Câu hỏi: Nếu áp dụng tính khấu hao theo phương pháp làm tròn nửa năm thì một thiết bị công ty mua và đưa vào sử dụng ngày 3/5/2014, thì tài sản này trong năm 2014 sẽ được trích khấu hao:

687 Lượt xem
30/08/2021
3.7 9 Đánh giá

A. 8 tháng.

B. 6 tháng.

C. 12 tháng.

D. 10 tháng.

Đăng Nhập để xem đáp án
Câu hỏi khác cùng đề thi
Câu 1: Để kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa kế toán tổng hợp và kế toán chi tiết, kế toán lập:

A. Bảng cân đối tài khoản

B. Tài khoản cấp 2

C. Các sổ chi tiết

D. Bảng tổng hợp chi tiết

Xem đáp án

30/08/2021 7 Lượt xem

Câu 2: Chênh lệch giữa lợi nhuận gộp và doanh thu thuần là:

A. Hàng bán bị trả lại và giảm giá hàng bán.

B. Giá vốn hàng bán.

C. Chiết khấu thương mại.

D. Chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp.

Xem đáp án

30/08/2021 7 Lượt xem

Câu 3: Tồn Ngày 1/9: 10 cái * 4.00

A. 213.75

B. 342.00

C. 216.00

D. 214.00

Xem đáp án

30/08/2021 10 Lượt xem

Câu 5: Ngày 8/1/N công ty mua bảo hiểm oto cho cả năm 6.000 USD Kế toán ghi:

A. Nợ TK Tiền mặt 6.000 USD/Có TK Phải trả người bán 6.000 USD

B. Nợ TK Bảo hiểm trả trước 6.000 USD/Có TK Tiền mặt 6.000 USD

C. Nợ TK Chi phí bảo hiểm 6.000 USD/Có TK Tiền mặt 6.000 USD

D. Nợ TK Phải trả người bán 6.000 USD/Có TK Tiền mặt 6.000 USD

Xem đáp án

30/08/2021 7 Lượt xem

Câu 6: Phương pháp tiến hành kiểm kê đối với TGNH và các khoản thanh toán là:

A. Đối chiếu số dư của từng tài khoản giữa sổ kế toán của doanh nghiệp với sổ của ngân hàng hoặc các đơn vị có quan hệ thanh toán.

B. Trực tiếp đếm từng  loại và đối chiếu, lập báo cáo kiểm kê.

C. Cả hai câu trên đều đúng.

D. Cả hai câu trên đều sai.

Xem đáp án

30/08/2021 9 Lượt xem

Chưa có bình luận

Đăng Nhập để viết bình luận

Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Kế toán quốc tế - Phần 2
Thông tin thêm
  • 8 Lượt thi
  • 45 Phút
  • 30 Câu hỏi
  • Sinh viên