Câu hỏi: Thu nhập nào sau đây không phải là thu nhập từ bản quyền?
A. Thu nhập từ bản quyền là thu nhập nhận được khi chuyển nhượng, chuyển giao quyền sở hữu, quyền sử dụng các đối tượng của quyền sở hữu trí tuệ theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ
B. Thu nhập từ nhượng quyền thương mại
C. Thu nhập từ chuyển giao công nghệ theo quy định của Luật Chuyển giao công nghệ
D. Tất cả các khoản thu nhập
Câu 1: Thu nhập nào dưới đây không phải là thu nhập từ trúng thưởng?
A. Tiền thưởng do phát minh, sáng kiến
B. Tiền thưởng xổ số do các công ty xổ số phát hành trả thưởng
C. Tiền thưởng trong các hình thức khuyến mại khi tham gia mua bán hàng hoá, dịch vụ theo quy định của Luật Thương mại
D. Tiền thưởng thưởng trong các hình thức cá cược, đặt cược được pháp luật cho phép
30/08/2021 2 Lượt xem
Câu 2: Thu nhập nào dưới đây không phải là thu nhập từ chuyển nhượng bất động sản?
A. Thu nhập từ cho thuê bất động sản
B. Thu nhập từ chuyển nhượng quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất
C. Thu nhập từ chuyển nhượng quyền sở hữu nhà ở, kể cả nhà ở hình thành trong tương lai
D. Thu nhập từ chuyển nhượng quyền thuê đất, quyền thuê mặt nước
30/08/2021 2 Lượt xem
Câu 3: Các khoản nào sau đây là thu nhập chịu thuế TNCN:
A. Tiền lương tháng 13
B. Phụ cấp công việc nguy hiểm, độc hại
C. Tiền công tác phí theo chế độ
D. Trợ cấp tai nạn lao động
30/08/2021 2 Lượt xem
Câu 4: Cục trưởng Cục Thuế có trách nhiệm gì?
A. Chịu trách nhiệm trước Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Cục trưởng cục Thuế trên địa bàn
B. Chịu trách nhiệm trước Tổng cục Thuế và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Cục Thuế trên địa bàn
C. Chịu trách nhiệm trước Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế và trước pháp luật về một lĩnh vực hoạt động của Cục trưởng cục Thuế trên địa bàn
D. Chịu trách nhiệm trước Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Cục Thuế trên địa bàn
30/08/2021 1 Lượt xem
Câu 5: Thuế suất thuế TNCN đối với thu nhập từ chuyển nhượng chứng khoán tính trên thu nhập tính thuế cả năm áp dụng đối với trường hợp người nộp thuế là cá nhân cư trú có chứng từ, xác định được thu nhập tính thuế là:
A. 0,1%
B. 2%
C. 20%
D. 25%
30/08/2021 3 Lượt xem
Câu 6: Một nhà xuất bản bán sách toán học cho người tiêu dùng có giá bia là 11.000d, thuế suất thuê GTGT là 10%. Xác định giá tính thuế GTGT?
A. 10.000đ
B. 11.000đ,
C. 9.000đ
D. 12.000đ.
30/08/2021 1 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản lý thuế - Phần 10
- 1 Lượt thi
- 30 Phút
- 30 Câu hỏi
- Sinh viên
Cùng chủ đề Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản lý thuế có đáp án
- 626
- 2
- 30
-
48 người đang thi
- 459
- 1
- 30
-
91 người đang thi
- 408
- 1
- 30
-
73 người đang thi
- 916
- 32
- 30
-
24 người đang thi
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận