Câu hỏi: Doanh nghiệp A nộp thuế GTGT theo PP khấu trừ thuế, bán 20 sản phẩm cho doanh nghiệp B với giá bán chưa thuế GTGT là 10.000.000 đồng/sp, thuế suất thuế GTGT là 10%. Sau đó doanh nghiệp B xuất trả lại 2 sản phẩm do không đúng chất lượng. Xác định doanh thu chịu thuế TNDN của doanh nghiệp A:

291 Lượt xem
30/08/2021
3.4 7 Đánh giá

A. 200 triệu đồng.

B. 180 triệu đồng.

C. 20 triệu đồng.

D. 220 triệu đồng.

Đăng Nhập để xem đáp án
Câu hỏi khác cùng đề thi
Câu 3: Chọn đáp án đúng về chi phí nào sau đây hiện nay theo quy định bị khống chế ở mức tối đa 15% tính trên tổng số các khoản chi phí được trừ khi tính thuế TNDN (không bao gồm giá vốn hàng bán của doanh nghiệp thương mại):

A. Chi phí môi giới, quảng cáo, khuyến mãi, tiếp tân, hoa hồng ( không bao gồm hoa hồng đại lý bán đúng giá)

B. Chi phí vận chuyển sản phẩm trưng bày, giới thiệu.

C. Chi phí vận chuyển công cụ, hỗ trợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

D. Tất cả các câu đều đúng.

Xem đáp án

30/08/2021 0 Lượt xem

Câu 5: Tổ chức, cá nhân trong khu phi thuế quan khi bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ vào nội địa, bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ giữa các khu phi thuế quan với nhau phải sử dụng:

A. Hóa đơn GTGT

B. Hóa đơn bán hàng (ghi rõ dành cho các tổ chức, cá nhân trong khu phi thuế quan)

C. Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ

D. Tất cả các câu đều đúng

Xem đáp án

30/08/2021 0 Lượt xem

Câu 6: Hóa đơn thể hiện cụ thể bằng những hình thức nào?

A. Hóa đơn GTGT, hóađơn bán hàng

B. Hóa đơn đặc thù khác, các chứng từ thu có hình thức và nội dung được lập theo thông lệ quốc tế

C. Hóa đơn tự in, hóa đơn điện tử, hóa đơn đặt tin

D. Tất cả các câu đều đúng

Xem đáp án

30/08/2021 0 Lượt xem

Chưa có bình luận

Đăng Nhập để viết bình luận

Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản lý thuế - Phần 14
Thông tin thêm
  • 1 Lượt thi
  • 30 Phút
  • 30 Câu hỏi
  • Sinh viên