Câu hỏi:
Sử dụng Internet Group Management Protocol version 2 (IGMPv2), một nút mạng làm thế nào để thoát ra hoặc ngừng tham gia vào một nhóm multicast?
A. Nó phải tự thoát ra vì không có câu lệnh để thoát ra nhóm.
B. Cả nút và router phải được cấu hình với quyền admin để không tham gia vào một nhóm multicast cụ thể.
C. Nút không kiểm soát được việc tham gia nhóm multicast; router hoàn toàn quản lý nhóm multicast.
D. Nút phải đưa ra một câu lệnh nghỉ cụ thể.
Câu 1: Điền vào phần ... cho phát biểu sau: "Mỗi gói dữ liệu chứa các thông tin: Dữ liệu, chiều dài gói, ...., và số cổng"
A. Số cổng
B. Chiều dài gói
C. Địa chỉ IP
D. Dữ liệu
05/11/2021 6 Lượt xem
Câu 2: Điền vào phần …… cho phát biểu sau: "Mỗi gói dữ liệu chứa các thông tin: Dữ liệu, ……, địa chỉ IP, và số cổng"
A. Địa chỉ IP
B. Dữ liệu
C. Chiều dài gói
D. Số cổng
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 3: Phương thức getPort( ) trong lớp Socket được dùng để làm gì?
A. Lấy địa chỉ của máy chủ được kết nối đến dưới dạng kiểu InetAddress
B. Lấy về luồng nhập để máy khách có thể đọc dữ liệu gửi trả về từ phía máy chủ
C. Lấy về số cổng được kết nối đến máy chủ
D. Lấy về luồng xuất để máy khách có thể gửi dữ liệu đến máy chủ
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 4: Phương thức getPort() trong lớp DatagramPacket được sử dụng với mục đích gì?
A. Trả về số hiệu cổng chứa trong gói dữ liệu
B. Trả về nội dụng dữ liệu thật sự chứa trong gói dữ liệu
C. Trả về địa chỉ chứa trong gói dữ liệu
D. Trả về kích thước của gói chứa trong gói dữ liệu
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 5: Để kiểm tra 2 chuỗi có bằng nhau hay không, sử dụng phương thức nào?
A. string1 = string2
B. string1== string2
C. string1.equal(string2)
D. string1.equals(string2)
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 6: Lệnh khai báo Scanner in = new Scanner(System.in); có tác dụng gì?
A. Cho phép ta đọc
B. Cho phép ta nhập vào 1 ký tự
C. Cho phép ta nhập vào 1 ký tự hay một chuỗi nào đó vào từ bàn phím
D. Cả A,B, C đều đúng
05/11/2021 4 Lượt xem

Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 1
- 105 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Cùng chủ đề Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng có đáp án
- 744
- 35
- 50
-
48 người đang thi
- 638
- 24
- 50
-
68 người đang thi
- 608
- 19
- 50
-
33 người đang thi
- 593
- 3
- 50
-
39 người đang thi
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận