Câu hỏi:
Phương thức getData() trong lớp DatagramPacket được sử dụng với mục đích gì?
A. Trả về nội dụng dữ liệu thật sự chứa trong gói dữ liệu
B. Trả về địa chỉ chứa trong gói dữ liệu
C. Trả về kích thước của gói chứa trong gói dữ liệu
D. Trả về số hiệu cổng chứa trong gói dữ liệu
Câu 1: Chương trình được viết bằng ngôn ngữ Java có thể chạy trên bất kỳ nền nào bởi vì…
A. Máy ảo JVM được nhiều nền tảng hỗ trợ
B. Trình biên dịch được xác định bởi trình biên dịch của C++
C. Lập trình Java đ¬ợc kế thừa từ C++
D. Hàm API thực hiện các thao tác
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 2: Mô hình Client - Server thỏa mãn điều kiện nào?
A. Một Client phục vụ yêu cầu của nhiều Server
B. Một Server phục vụ yêu cầu của nhiều Client
C. Một Server chỉ phục vụ yêu cầu của một Client
D. Một Client chỉ phục vụ yêu cầu của một Server
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 3: Phuương thức writeInt( int v)trong lớp DataOutputStream được sử dụng với mục đích gì?
A. Gửi một chuỗi ký tự v tới nguồn xuất bất kỳ
B. Gửi một ký tự v tới nguồn xuất bất kỳ
C. Gửi một số thực v tới nguồn xuất bất kỳ
D. Gửi một số nguyên v tới nguồn xuất bất kỳ
05/11/2021 6 Lượt xem
Câu 4: Điền phần còn thiếu cho cú pháp hàm sau DatagramPacket( …… buf[], int len) trong lớp DatagramPackage
A. int
B. String
C. float
D. byte
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 5: Phương thức nextInt() trong lớp Scanner có tác dụng?
A. Đọc 1 giá trị số nguyên từ bàn phím
B. Đọc 1 chuỗi ký tự từ bàn phìm, kể cả dấu cách
C. Đọc 1 giá trị số thực từ bàn phím
D. Đọc 1 chuỗi ký tự từ bàn phím, không kể dấu cách
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 6: Phương thức getPort( ) trong lớp Socket được dùng để làm gì?
A. Lấy địa chỉ của máy chủ được kết nối đến dưới dạng kiểu InetAddress
B. Lấy về luồng nhập để máy khách có thể đọc dữ liệu gửi trả về từ phía máy chủ
C. Lấy về số cổng được kết nối đến máy chủ
D. Lấy về luồng xuất để máy khách có thể gửi dữ liệu đến máy chủ
05/11/2021 4 Lượt xem

Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 1
- 105 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Cùng chủ đề Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng có đáp án
- 744
- 35
- 50
-
97 người đang thi
- 638
- 24
- 50
-
50 người đang thi
- 608
- 19
- 50
-
43 người đang thi
- 593
- 3
- 50
-
14 người đang thi
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận