Câu hỏi: Doanh nghiệp A nộp thuế GTGT theo PP khấu trừ, trực tiếp xuất khẩu ra nước ngoài 10.000 spA, với giá CIF là 50.000 đồng/sp ( trong đó: I + F = 5.000 đồng/sp), sản phẩm A chịu thuế suất thuế GTGT 10%. Doanh thu của 10.000 sản phẩm trên là:
A. 0 triệu đồng.
B. 450 triệu đồng.
C. 500 triệu đồng.
D. 550 triệu đồng
Câu 1: Doanh nghiệp A nộp thuế GTGT theo PP khấu trừ dùng 5 sp X biếu tặng cho doanh nghiệp B với giá bán trên thị trường chưa thuế GTGT 10% là 2 triệu đồng/sp. Tuy nhiên doanh nghiệp B chỉ nhận 4 sp và trả lại 1 sp cho công ty A. Xác định doanh thu chịu t huế TNDN của doanh nghiệp A.
A. 0 triệu đồng.
B. 8 triệu đồng.
C. 8,8 triệu đồng.
D. 10 triệu đồng.
30/08/2021 1 Lượt xem
Câu 2: Mỗi số hóa đơn có thể có bao nhiêu liên?
A. Chỉ có 2 liên
B. Từ 2 liên đến tối đa là 9 liên
C. Từ 3 liên đến tối đa là 9 liên
D. Chỉ có 3 liên
30/08/2021 2 Lượt xem
Câu 3: Doanh nghiệp là đơn vị kinh doanh được phép thu tiền bằng “USD” theo quy định, khi lập hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ:
A. Phải quy đổi sang tiền “đồng” theo tỷ giá liên ngân hàng do ngân hàng nhà nước công bố tại thời điểm lập hóa đơn
B. Phải quy đổi sang tiền “đồng” theo tỷ giácủa ngân hàng thương mại nơi doanh nghiệp mở tài khoản
C. Được phép ghi số tiền bằng ngoại tệ “USD”, phần chữ ghi bằng tiếng Việt, đồng thời phải ghi rõ tỷ giá liên ngân hàng do ngân hàng nhà nước công bố tại thời điểm lập hóa đơn
D. Được phép ghi số tiền bằng ngoại tệ “USD”, phần chữ ghi bằng tiếng Anh, đồng thời phải ghi rõ tỷ giá liên ngân hàng do ngân hàng nhà nước công bố tại thời điểm lập hóa đơn
30/08/2021 1 Lượt xem
Câu 4: Doanh nghiệp may mặc A nộp thuế GTGT theo PP khấu trừ đã thưởng cho nhân viên lao động xuất sắc mỗi người 1 bộ quần áo với trị giá 1,1 triệu đồng/b ộ (có thuế GTGT 10%). Số nhân viên xuất sắc là 30 người, số nhân viên giỏi 50 người, số nhân viên khá 120 người. Xác định doanh thu chịu thuế TNDN của doanh nghiệp A.
A. 0 triệu đồng.
B. 30 triệu đồng.
C. 33 triệu đồng.
D. 180 triệu đồng.
30/08/2021 1 Lượt xem
Câu 5: Doanh nghiệp có số vốn thực góp là bao nhiêu tính đến thời điểm thông báo phát hành hóa đơn thì được phép tự in hóa đơn?
A. Từ 10 tỷ trở lên
B. Từ 5 tỷ trở lên
C. Từ 15 tỷ trở lên
D. Không có quy định số vốn
30/08/2021 2 Lượt xem
Câu 6: Tổ chức, cá nhân có hoạt động mua bán ngoại tệ phát sinh ở nước ngoài:
A. Lập bảng kê chi tiết mua từng loại ngoại tệ, lập hóa đơn khi bán ngoại tệ
B. Lập bảng kê chi tiết mua, bán từng loại ngoại tệ
C. Do doanh nghiệp quyết định
D. Không có câu nào đúng
30/08/2021 2 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản lý thuế - Phần 13
- 0 Lượt thi
- 30 Phút
- 30 Câu hỏi
- Sinh viên
Cùng chủ đề Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản lý thuế có đáp án
- 630
- 2
- 30
-
59 người đang thi
- 460
- 1
- 30
-
58 người đang thi
- 409
- 1
- 30
-
10 người đang thi
- 917
- 32
- 30
-
84 người đang thi
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận