Câu hỏi: Thuế suất thuế TNCN đối với thu nhập từ chuyển nhượng bất động sản đối với trường hợp người nộp thuế là cá nhân cư trú không xác định hoặc không có hồ sơ để xác định giá vốn và chứng từ hợp pháp xác định các chi phí liên quan làm cơ sở xác định thu nhập tính thuế là:
A. 0,1%
B. 2%
C. 20%
D. 25%
Câu 1: Thời điểm xác định thu nhập tính thuế thu nhập cá nhân đối với hoạt động chuyển nhượng vốn góp?
A. Là thời điểm hợp đồng chuyển nhượng vốn góp có hiệu lực
B. Là thời điểm ký hợp đồng
C. Là thời điểm người chuyển nhượng nhận tiền
D. Tất cả các câu đều đúng
30/08/2021 1 Lượt xem
Câu 2: Điều kiện về mức thu nhập để xác định người phụ thuộc?
A. Không có thu nhập hoặc có thu nhập bình quân tháng trong năm từ tất cả các nguồn thu nhập không vượt quá 500.000 đ/tháng
B. Không có thu nhập hoặc có thu nhập bình quân tháng trong năm từ tất cả các nguồn thu nhập không vượt quá 1.000.000 đ/tháng
C. Không có thu nhập hoặc có thu nhập bình quân tháng trong năm không vượt quá 1.000.000 đ/tháng
D. Tất cả các câu đều sai
30/08/2021 3 Lượt xem
Câu 3: Bà Kim người Hàn Quốc nhận 50.000.000 đ tiền cổ tức từ đầu tư cổ phiếu của Công ty X ở Việt Nam. Thuế Thu nhập cá nhân mà Bà Kim phải nộp là bao nhiêu?
A. 5.000.000 đ
B. 4.000.000 đ
C. 2.500.000 đ
D. 500.000 đ.
30/08/2021 1 Lượt xem
Câu 4: Người nộp thuế Thu nhập cá nhân không được xét giảm thuế trong trường hợp:
A. Gặp khó khăn do thiên tai ảnh hưởng đến khả năng nộp thuế
B. Gặp khó khăn do tai nạn ảnh hưởng đến khả năng nộp thuế
C. Gặp khó khăn do bệnh hiểm nghèo ảnh hưởng đến khả năng nộp thuế
D. Gặp khó khăn do bị trộm cướp ảnh hưởng đến khả năng nộp thuế
30/08/2021 4 Lượt xem
Câu 5: Đối tượng nào sau đây không áp dụng thuế nhà thầu là:
A. Tổ chức nước ngoài kinh doanh có cơ sở thường trú hoặc không có cơ sở thường trú tại Việt Nam có kinh doanh tại Việt Nam trên cơ sở hợp đồng, thỏa thuận hoặc cam kết với tổ chức, cá nhân Việt Nam
B. Cá nhân nước ngoài kinh doanh có thu nhập phát sinh tại Việt Nam trên cơ sở hợp đồng, thỏa thuận hoặc cam kết với tổ chức, cá nhân Việt Nam
C. Tổ chức, cá nhân nước ngoài cung cấp hàng hóa tại Việt Nam theo hình thức xuất nhập khẩu tại chỗ và có thu nhập phát sinh tại Viêt nam trên cơ sở hợp đồng ký giữa tổ chức, cá nhân nước ngoài với các doanh nghiệp tại Viêt Nam hoặc cung cấp hàng hóa theo điều liện giao hàng DDP, DAT, DAP (các điều khoản thương mại quốc tế-Incoterms)
D. Tổ chức, cá nhân nước ngoài kinh doanh tại Việt Nam theo quy định của Luật Đầu tư, Luật Dầu khí, Luật các Tổ chức tín dụng
30/08/2021 1 Lượt xem
Câu 6: Ông Tôn Bình quốc tịch Trung Hoa khi về nước đã chuyển nhượng một căn hộ có giá tính thuế là 2.000 triệu, biết giá vốn là 1.500 triệu (có đầyđủ hóa đơn, chứng từ). Thuế Thu nhập cá nhân mà ông Tôn Bình phải nộp là bao nhiêu?
A. 120 triệu đ
B. 40 triệu đ
C. 400 triệu đ
D. 20 triệu đ
30/08/2021 1 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản lý thuế - Phần 9
- 4 Lượt thi
- 30 Phút
- 30 Câu hỏi
- Sinh viên
Cùng chủ đề Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản lý thuế có đáp án
- 627
- 2
- 30
-
78 người đang thi
- 459
- 1
- 30
-
86 người đang thi
- 408
- 1
- 30
-
94 người đang thi
- 916
- 32
- 30
-
16 người đang thi
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận