Câu hỏi:
Quá trình truyền, nhận dữ liệu giữa client và server trong lập trình Socket dùng giao thức TCP/IP dữ liệu được truyền, nhận ở dạng nào sau đây?
A. Dạng ký tự
B. Dạng nhị phân
C. Dạng chuỗi
D. Tất cả các dạng trên
Câu 1: Phương thức getData() của lớp DatagramPacket trả về dữ liệu thuộc kiểu nào sau đây?
A. String [ ]
B. float [ ]
C. byte [ ]
D. int [ ]
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 2: Trong lập trình Socket TCP, phương thức nào dùng để nhận dữ liệu từ Server gửi về Client
A. Phương thức read() của lớp Socket
B. Phương thức read() của lớp InputStream
C. Phương thức receive() của lớp Socket
D. Phương thức receive() của lớp InputStream
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 3: Phương thức getData() của lớp DatagramPacket trả về dữ liệu thuộc kiểu chuỗi, đúng hay sai?
A. Đúng
B. Sai
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 4: Trong lập trình TCP, Client muốn tạo Socket để kết nối đến Server ở địa chỉ 192.168.13.26:8088, thì sử dụng câu lệnh nào sau đây?
A. ServerSocket(8088)
B. ServerSocket("192.168.13.26",8088)
C. Socket("192.168.13.26",8088)
D. Socket(8088)
05/11/2021 5 Lượt xem
Câu 5: Để tạo một RMI Registry cục bộ có thể dùng câu lệnh nào sau đây?
A. Locate.createRegistry(1099);
B. Registry.createRegistry(1099);
C. Registry.createLocateRegistry(1099);
D. LocateRegistry.createRegistry(1099);
05/11/2021 4 Lượt xem
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 4
- 18 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận