Câu hỏi:
Trong lập trình RMI, client muốn tìm kiếm đối tượng cung cấp phục vụ RMI thì phải gọi phương thức nào sau đây?
A. rebin()
B. bind()
C. find()
D. lookup()
Câu 1: Trong lập trình UDP, client muốn tạo Socket để kết nối với Server ở địa chỉ 192.168.13.26:1234, thì dùng câu lệnh nào sau đây?
A. DatagramSocket(1234)
B. DatagramSocket("192.168.13.26",1234)
C. DatagramSocket()
D. DatagramSocket("192.168.13.26")
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 2: Trong lập trình UDP Socket, muốn gửi dữ liệu từ Server đến Client thì dùng phương thức send() của đối tượng thuộc lớp nào?
A. Socket
B. DatagramSocket
C. DatagramPacket
D. ServerDatagramSocket
05/11/2021 5 Lượt xem
Câu 3: Phương thức receive() của lớp DatagramSocket có thể gây ra Exception nào?
A. SocketException
B. IOException
C. UnknownHostException
D. UnknownPortException
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 4: Trong cùng một máy, có nhiều ứng dụng mạng cùng chạy, để phân biệt các ứng dụng này với nhau người ta thường dùng thông số nào sau đây?
A. Port
B. Địa chỉ IP
C. Tên miền
D. Tất cả đều sai
05/11/2021 4 Lượt xem
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 6: Trong lập trình Socket TCP, phương thức nào dùng để nhận dữ liệu từ Server gửi về Client
A. Phương thức read() của lớp Socket
B. Phương thức read() của lớp InputStream
C. Phương thức receive() của lớp Socket
D. Phương thức receive() của lớp InputStream
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 4
- 18 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận