Câu hỏi: Doanh nghiệp A thuê tài sản cố định của Doanh nghiệp B trong 4 năm với số tiền thuê là 800 triệu đồng, Doanh nghiệp A đã thanh toán một lần cho Doanh nghiệp B đủ 800 triệu đồng. Trường hợp này Doanh nghiệp A được tính vào chi phí được trừ tiền thuê tài sản cố định hàng năm là bao nhiêu?

339 Lượt xem
30/08/2021
3.3 7 Đánh giá

A. 200 triệu đồng

B. 800 triệu đồng

C. Tuỳ doanh nghiệp được phép lựa chọn

Đăng Nhập để xem đáp án
Câu hỏi khác cùng đề thi
Câu 1: Doanh thu để tính thu nhập chịu thuế TNDN là?

A. Toàn bộ tiền bán hàng, tiền gia công mà DN được hưởng

B. Toàn bộ tiền bán hàng, tiền gia công, tiền cung ứng dịch vụ mà DN được hưởng

C. Toàn bộ tiền bán hàng, tiền gia công, tiền cung cấp dịch vụ, trợ giá, phụ thu, phụ trội mà doanh nghiệp được hưởng

D. Toàn bộ tiền bán hàng, tiền gia công, tiền cung ứng dịch vụ, trợ giá mà DN được hưởng

Xem đáp án

30/08/2021 3 Lượt xem

Xem đáp án

30/08/2021 3 Lượt xem

Câu 4: Doanh nghiệp B trong năm có số liệu sau:

A. 2.000 triệu đồng

B. 2.200 triệu đồng

C.  c. 2.700 triệu đồng

D. 2.900 triệu đồng

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Câu 5:  Một doanh nghiệp trong năm tính thuế có số liệu như sau:

A. 250 triệu đồng

B.  b. 275 triệu đồng

C. 300 triệu đồng

D. 325 triệu đồng

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Câu 6: Doanh nghiệp X trong năm tính thuế có tài liệu sau:

A. 500 triệu đồng

B. 625 triệu đồng

C. 575 triệu đồng

D. Số khác

Xem đáp án

30/08/2021 3 Lượt xem

Chưa có bình luận

Đăng Nhập để viết bình luận

Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Kế toán thuế - Phần 5
Thông tin thêm
  • 4 Lượt thi
  • 30 Phút
  • 25 Câu hỏi
  • Sinh viên