Câu hỏi: Doanh nghiệp A nộp thuế GTGT theo PP trực tiếp, bán 50 sản phẩm cho doanh nghiệp B với giá bán đã có thuế GTGT 10% là 4.400.000 đồng/sp (doanh nghiệp B chưa tha nh toán tiền). Xác định doanh thu tính thuế TNDN của doanh nghiệp A trong kỳ:

312 Lượt xem
30/08/2021
3.9 8 Đánh giá

A. 200 triệu đồng.

B. 196 triệu đồng.

C. 220 triệu đồng.

D. 0 triệu đồng.

Đăng Nhập để xem đáp án
Câu hỏi khác cùng đề thi
Câu 1: Chứng từ nào được in, phát hành, quản lý và sử dụng như hóa đơn?

A. Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ

B. Phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý

C.  Các loại tem, vé

D. Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ và phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý

Xem đáp án

30/08/2021 1 Lượt xem

Câu 2: Doanh nghiệp chế xuất khi xuất khẩu hàng hóa, dịch vụ ra nước ngoài:

A. Sử dụng hóa đơn bán hàng

B. Sử dụng hóa đơn GTGT

C. Sử dụng phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ

D. Tất cả các câu đều đúng

Xem đáp án

30/08/2021 0 Lượt xem

Câu 3: Phiếu xuất kho hàng gửi bán đại lý dùng cho các đơn vị nộp thuế GTGT theo kê khai trong các hoạt động:

A. Bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ trong nội địa

B. Xuất vào khu phi thuế quan

C. Các trường hợp được coi như xuất khẩu

D. Vận chuyển hàng gửi bán đại lý theo hợp đồng

Xem đáp án

30/08/2021 0 Lượt xem

Câu 6: Các trường hợp nào sau đây không được tính vào chi phí được trừ khi xác định thuế thu nhập chịu thuế TNDN:

A. Thuế xuất khẩu.

B. Thuế TNCN đối với hợp đồng ký lương GROSS.

C. Thuế môn bài.

D. Tất cả các câu đều sai.

Xem đáp án

30/08/2021 1 Lượt xem

Chưa có bình luận

Đăng Nhập để viết bình luận

Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Quản lý thuế - Phần 14
Thông tin thêm
  • 1 Lượt thi
  • 30 Phút
  • 30 Câu hỏi
  • Sinh viên