Câu hỏi:
Trong lập trình Socket TCP, phương thức nào dùng để nhận dữ liệu từ Server gửi về Client
A. Phương thức read() của lớp Socket
B. Phương thức read() của lớp InputStream
C. Phương thức receive() của lớp Socket
D. Phương thức receive() của lớp InputStream
Câu 1: Trong lập trình Socket bằng giao thức UDP/IP, chương trình client phải tạo đối tượng Socket nào để giao tiếp với chương trình server?
A. Socket
B. DatagramSocket
C. ServerSocket
D. UDPSocket
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 2: Hàm khởi tạo của lớp DatagramSocket có thể gây ra Exception gì?
A. IOException
B. UnknownPortException
C. SocketException
D. UnknownHostException
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 3: Phương thức nào của đối tượng thuộc lớp ServerSocket lắng nghe kết nối từ client
A. listen()
B. wait()
C. accept()
D. listening()
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 4: Phương thức getData() của lớp DatagramPacket trả về dữ liệu thuộc kiểu mảng các byte dữ liệu, đúng hay sai?
A. Đúng
B. Sai
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 5: Trong lập trình Socket UDP, gói dữ liệu gửi từ Server về Client ngoài dữ liệu gửi cần phải có thêm thông tin gì?
A. Địa Chỉ IP
B. Port của Client
C. Địa chỉ IP và Port của Client
D. Không cần thêm gì cả
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 6: Cho đoạn mã sau. Câu lệnh nào sau đây sẽ trả về địa chỉ của máy khách (client)
A. dsk.getAddress()
B. pk.getAddress()
C. pk.getClientAddress()
D. dsk.getClientAddress()
05/11/2021 6 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 4
- 18 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận