Câu hỏi:

Các máy tính trên Internet giao tiếp với nhau thông qua giao thức gì?

195 Lượt xem
05/11/2021
3.7 7 Đánh giá

A.  IP, UDP và TCP

B. UDP và IP

C.  IP và TCP

D.  TCP và UDP

Đăng Nhập để xem đáp án
Câu hỏi khác cùng đề thi
Câu 1:

Khi chạy ứng dụng theo mô hunh Client/Server, thì ch¬ơng trình nào phải chạy trước?

A.  Server

B.  Client

C.  Không bắt buộc, tùy ý

D.  Server và Client

Xem đáp án

05/11/2021 4 Lượt xem

Câu 2:

Lớp java.net.MulticastSocket là lớp con của lớp nào?

A.  MulticastObject.

B.  Socket.

C.  DatagramSocket.

D. SocketException.

Xem đáp án

05/11/2021 3 Lượt xem

Câu 3:

Trước khi gởi một DatagramPacket đi, ta có thể đặt chiều dài dữ liệu gởi trên DatagramPacket này bằng phương thức?

A.  Public void setAddress(InternetAddress dis)

B.  Public void setData(byte buffer[])

C.  Public void setPort(int port)

D. Public void setLength(int len)

Xem đáp án

05/11/2021 5 Lượt xem

Câu 4:

Phương thức accept() của lớp ServerSocket có tác dụng gì?

A.  Lắng nghe một kết nối đến máy client và chấp nhận nó.

B.  Chờ máy chủ kết nối đến một máy trạm nào đó.

C. Lắng nghe một kết nối đến socket này và chấp nhận nó.

D. Tất cả các đáp án đều đúng.

Xem đáp án

05/11/2021 3 Lượt xem

Câu 5:

Chiều dài dữ liệu tối đa có thể đưa vào DatagramPacket là khoảng?

A. Khoảng 60.000 byte (phụ thuộc vào dạng đ¬ờng truyền).

B. Khoảng 50.000 byte

C. Khoảng 40.000 byte

D. Khoảng 30.000 byte

Xem đáp án

05/11/2021 4 Lượt xem

Câu 6:

Trong DatagramSocket phương thức dùng để đóng kết nối là?

A.  Public () close

B.  Public close()

C.  Public void synchronized () close

D. Public void synchronized close()

Xem đáp án

05/11/2021 3 Lượt xem

Chưa có bình luận

Đăng Nhập để viết bình luận

Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 2
Thông tin thêm
  • 34 Lượt thi
  • 60 Phút
  • 50 Câu hỏi
  • Người đi làm