Câu hỏi:  Kỳ tính thuế đối với cá nhân không cư trú:

371 Lượt xem
30/08/2021
3.6 5 Đánh giá

A. Từng lần phát sinh thu nhập áp dụng đối với tất cả thu nhập chịu thuế

B. Theo năm

C. Theo quý

D. Theo tháng

Đăng Nhập để xem đáp án
Câu hỏi khác cùng đề thi
Câu 1: Thu nhập nào được miễn thuế TNCN?

A. Thu nhập từ tiền lương, tiền công

B. Tiền lương hưu do Bảo hiểm xã hội chi trả

C. Thu nhập từ nhượng quyền thương mại

D. Thu nhập từ nhận quà tặng là chứng khoán, phần vốn trong các tổ chức kinh tế, cơ sở kinh doanh, bất động sản và tài sản khác phải đăng ký sở hữu hoặc đăng ký sử dụng

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Câu 3: Thu nhập không thuộc diện chịu thuế TNCN:

A. Thu nhập từ thừa kế, quà tặng là bất động sản

B. Thu nhập từ chuyển nhượng bất động sản giữa vợ với chồng, cha mẹ với con cái, ông bà nội ngoại với cháu ruột

C. Tiền thưởng kèm theo danh hiệu được Nhà nước phòng tặng như: Anh hùng LLVTND, Anh hùng Lao động, Nhà giáo nhân dân

D. Cả a, b và c

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Câu 5: Quy định về giảm trừ gia cảnh được thực hiện:

A. Với người nộp thuế là 4 triệu đồng/tháng, 48 triệu đồng/năm

B. Với người phụ thuộc là 19,2 triệu đồng /năm

C. Mỗi người phụ thuộc chỉ được tính giảm trừ 1 lần vào một người nộp thuế 

D. Câu a và c

Xem đáp án

30/08/2021 1 Lượt xem

Câu 6: Thu nhập chịu thuế TNCN từ trúng thưởng là:

A. Thu nhập từ trúng thưởng trong các hình thức khuyến mại của các doanh nghiệp có đăng ký trước hoạt động khuyến mại với cơ quan quản lý nhà nước về thương mại

B. Thu nhập từ trúng thưởng trong các hình thức cá cược, casino

C. Trúng thưởng trong các trò chơi, cuộc thi có thưởng

D. Tât cả đáp án trên

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Chưa có bình luận

Đăng Nhập để viết bình luận

Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Kế toán thuế - Phần 4
Thông tin thêm
  • 6 Lượt thi
  • 30 Phút
  • 25 Câu hỏi
  • Sinh viên