Câu hỏi:
byte b = 2; byte b1 = 3; b = b * b1;
byte b = 2; byte b1 = 3; b = b * b1;
Chọn dòng phát sinh lỗi khi biên dịch
A. Dòng 1
B. Dòng 2
C. Dòng 3
D. Tất cả đều đúng
Câu 1: int x = 12, y = 5, z; z = y--; x += z;
Cho đoạn mã sau, khi thực hiện xong thì biến x có giá trị bao nhiêu?
int x = 12, y = 5, z; z = y--; x += z;
A. 12
B. 15
C. 16
D. 17
05/11/2021 5 Lượt xem
Câu 2: class StringBufferTest { pulic static void main(String[] args) { StringBuffer result = new StringBuffer();//(1) StringBuffer s = null;//(2) result.append(s);//(3) result.insert(0, "123");//(4) System.out.println(result);//(5) } }
Cho đoạn mã sau, Kết quả của đoạn mã là?
class StringBufferTest { pulic static void main(String[] args) { StringBuffer result = new StringBuffer();//(1) StringBuffer s = null;//(2) result.append(s);//(3) result.insert(0, "123");//(4) System.out.println(result);//(5) } }
A. Lỗi biên dịch ở dòng số 3
B. Lỗi biên dịch ở dòng số 4
C. Lỗi biên dịch ở dòng số 1
D. In ra kết quả "123null"
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 3: int x = 3; int y = 10; System.out.println(y % x);
Cho biết kết quả của đoạn mã sau :
int x = 3; int y = 10; System.out.println(y % x);
A. 0
B. 1
C. 2
D. 3
05/11/2021 3 Lượt xem
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 5: Chọn phát biểu đúng:
A. (1) Lớp Writer có thể được dùng để ghi các ký tự có cách mã hóa khác nhau ra luồng xuất
B. (2) Lớp Writer có thể được dùng để ghi các ký tự Unicode ra luồng xuất
C. (3) Lớp Writer có thể được dùng để ghi giá trị các kiểu dữ liệu cơ sở ra luồng xuất
D. Câu (1) và (2) đúng
05/11/2021 3 Lượt xem
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 7
- 2 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận