Câu hỏi: Từ 01/01/2009 điều kiện khấu trừ thuế GTGT đầu vào đối với HHDV từ 20 triệu đồng trở lên được bổ sung thêm quy định nào sau đây:

926 Lượt xem
30/08/2021
3.9 9 Đánh giá

A. Có hoá đơn GTGT

B. Có chứng từ thanh toán qua ngân hàng

C. Cả hai đáp án trên

Đăng Nhập để xem đáp án
Câu hỏi khác cùng đề thi
Câu 2: Giá tính thuế GTGT của hàng hóa do cơ sở sản xuất, kinh doanh bán ra là:

A. Giá bán lẻ hàng hóa trên thị trường

B. Giá bán chưa có thuế GTGT

C. Tổng số thuế GTGT ghi trên hóa đơn

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Câu 3: Đối với cơ sở kinh doanh nào trong tháng có hàng hoá, dịch vụ xuất khẩu được xét hoàn thuế theo tháng:

A. Cơ sở kinh doanh trong tháng có hàng hoá, dịch vụ xuất khẩu nếu thuế GTGT đầu vào của hàng hóa xuất khẩu phát sinh trong tháng chưa được khấu trừ từ 100 triệu đồng trở lên thì được xét hoàn thuế theo tháng.

B. Cơ sở kinh doanh trong tháng có hàng hoá, dịch vụ xuất khẩu nếu thuế GTGT đầu vào của hàng hóa xuất khẩu phát sinh trong tháng chưa được khấu trừ từ 150 triệu đồng trở lên thì được xét hoàn thuế theo tháng. 

C. Cơ sở kinh doanh trong tháng có hàng hoá, dịch vụ xuất khẩu nếu thuế GTGT đầu vào của hàng hóa xuất khẩu phát sinh trong tháng chưa được khấu trừ từ 200 triệu đồng trở lên thì được xét hoàn thuế theo tháng.

D. Cơ sở kinh doanh trong tháng có hàng hoá, dịch vụ xuất khẩu nếu thuế GTGT đầu vào của hàng hóa xuất khẩu phát sinh trong tháng chưa được khấu trừ từ 300 triệu đồng trở lên thì được xét hoàn thuế theo tháng. 

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Câu 4: Giá tính thuế GTGT đối với hàng hoá nhập khẩu là?

A. Giá nhập khẩu tại cửa khẩu + Thuế TTĐB (nếu có)

B. Giá hàng hoá nhập khẩu.

C. Giá nhập khẩu tại cửa khẩu + Thuế nhập khẩu (nếu có) + Thuế TTĐB (nếu có) 

Xem đáp án

30/08/2021 3 Lượt xem

Câu 5: Theo phương pháp tính thuế GTGT trực tiếp trên GTGT, số thuế GTGT phải nộp được xác định bằng: 

A. GTGT của HHDV chịu thuế x thuế suất thuế GTGT của HHDV tương ứng

B. Thuế GTGT đầu ra – Thuế GTGT đầu vào được khấu trừ

C. Giá thanh toán của HHDV bán ra – Giá thanh toán của HHDV mua vào.

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Câu 6: Theo phương pháp khấu trừ thuế, số thuế GTGT phải nộp được xác định bằng?

A. Thuế GTGT đầu ra x Thuế suất thuế GTGT của HHDV

B. Thuế GTGT đầu ra - Thuế GTGT đầu vào được khấu trừ

C. Giá tính thuế của HHDV x Thuế suất thuế GTGT của HHDV 

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Chưa có bình luận

Đăng Nhập để viết bình luận

Trắc nghiệm ôn thi công chức ngành Thuế có đáp án - Phần 39
Thông tin thêm
  • 0 Lượt thi
  • 30 Phút
  • 30 Câu hỏi
  • Người đi làm