Câu hỏi:

Trong lập trình Socket bằng giao thức UDP/IP, chương trình client phải tạo đối tượng Socket nào để giao tiếp với chương trình server?

216 Lượt xem
05/11/2021
4.3 8 Đánh giá

A. Socket

B. DatagramSocket

C. ServerSocket

D. UDPSocket

Đăng Nhập để xem đáp án
Câu hỏi khác cùng đề thi
Câu 1:

Hàm khởi tạo của lớp DatagramSocket có thể gây ra Exception gì?

 

A. IOException

B. UnknownPortException

C. SocketException

D. UnknownHostException

Xem đáp án

05/11/2021 3 Lượt xem

Câu 2:

Phương thức send() của lớp DatagramSocket có thể gây ra Exception nào?

A. IOException

B. SocketException

C. UnknownHostException

D. UnknownPortException

Xem đáp án

05/11/2021 4 Lượt xem

Câu 3:

Cho đoạn mã sau. Câu lệnh nào sau đây sẽ trả về địa chỉ của máy khách (client)

A. dsk.getAddress()

B. pk.getAddress()

C. pk.getClientAddress()

D. dsk.getClientAddress()

Xem đáp án

05/11/2021 6 Lượt xem

Câu 4:

Trong lập trình UDP, client muốn tạo Socket để kết nối với Server ở địa chỉ 192.168.13.26:1234, thì dùng câu lệnh nào sau đây?

A. DatagramSocket(1234)

B. DatagramSocket("192.168.13.26",1234)

C. DatagramSocket()

D. DatagramSocket("192.168.13.26")

Xem đáp án

05/11/2021 3 Lượt xem

Câu 5:

Phương thức getInputStream() là phương thức thuộc lớp nào?

A. ServerSocket

B. DatagramSocket

C. UDPSocket

D. Socket

Xem đáp án

05/11/2021 5 Lượt xem

Chưa có bình luận

Đăng Nhập để viết bình luận

Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 4
Thông tin thêm
  • 19 Lượt thi
  • 60 Phút
  • 50 Câu hỏi
  • Người đi làm