Câu hỏi:
Phương thức getData() của lớp DatagramPacket trả về dữ liệu thuộc kiểu mảng các byte dữ liệu, đúng hay sai?
A. Đúng
B. Sai
Câu 1: Trong lập trình UDP Socket, muốn gửi dữ liệu từ Server đến Client thì dùng phương thức send() của đối tượng thuộc lớp nào?
A. Socket
B. DatagramSocket
C. DatagramPacket
D. ServerDatagramSocket
05/11/2021 5 Lượt xem
Câu 2: Phương thức khởi tạo đối tượng của lớp ServerSocket có thể gây ra ngoại lệ nào sau đây?
A. SSException
B. RemoteException
C. IOException
D. SocketException
05/11/2021 5 Lượt xem
Câu 3: Phương thức getPort() của lớp DatagramPacket trả về?
A. Đối tượng thuộc lớp InetAddress
B. Đối tượng thuộc lớp DatagramSocket
C. Một chuỗi chứa địa chỉ cổng Port
D. Một số nguyên chứa địa chỉ cổng Port
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 4: TCP được viết tắt bởi từ ?
A. Transmission Control Protocol
B. Transport Control Protocol
C. Transport Control Processing
D. Transmission Control Processing
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 5: Trong phương thức khởi tạo Socket sau: public Socket(String host, int port, InetAddress interface, int localPort)
Nếu khi thiết lập localPort bằng không, thì Java sẽ tự động lựa chọn một cổng ngẫu nhiên nằm trong khoảng nào?
A. 1 - 1023
B. 1024 - 2048
C. 2048 - 65535
D. 1024 - 65535
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 6: Trong lập trình Socket TCP, phương thức nào dùng để gửi dữ liệu từ Client đến Server
A. Phương thức write() của lớp OutputStream
B. Phương thức write() của lớp Socket
C. Phương thức send() của lớp Socket
D. Phương thức send() của lớp OutputStream
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 4
- 18 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận