Câu hỏi:
Mục đích chính của các câu lệnh import là….
A. Để tham chiếu tới các lớp mà không cần tiền tố
B. Để tránh thực hiện lời gọi tới các phương thức
C. Để gọi tới các ảnh mà bạn muốn sử dụng
D. Để tránh khỏi phải khai báo biến
Câu 1: Sự khác nhau cơ bản giữa truyền thông multicast và truyền thông broadcast là gì?
A. Multicast là gửi cho nhiều mạng được định nghĩa với multicast.
B. Multicast và broadcast về cơ bản là giống nhau.
C. Broadcast là gửi cho mọi nút mạng có đăng ký nhóm và/hoặc mạngcon.
D. Không phải các ý trên.
05/11/2021 6 Lượt xem
Câu 2: Để khai báo lớp Xedap1 kế thừa lớp Xedap phải làm nhưthế nào?
A. class Xedap1 extends Xedap {}
B. public classs Xedap1 extend Xedap {}
C. class Xedap1 extend Xedap {}
D. Tất cả đều sai
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 3: Mô hình Client - Server thỏa mãn điều kiện nào?
A. Một Client phục vụ yêu cầu của nhiều Server
B. Một Server phục vụ yêu cầu của nhiều Client
C. Một Server chỉ phục vụ yêu cầu của một Client
D. Một Client chỉ phục vụ yêu cầu của một Server
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 4: Phương thức ServerSocket(int port, int count) trong lớp ServerSocket được sử dụng với mục đích gì?
A. Mở kết nối từ máy khách đến máy chủ
B. Mở kết nối từ máy khách đến máy chủ và mở kết nối từ phía máy chủ đến máy khách
C. Mở kết nối từ phía máy chủ chờ máy khách kết nối đến thông qua cổng port, cho phép số máy kết nối cùng lúc là count
D. Mở kết nối từ phía máy chủ chờ máy khách kết nối đến thông qua số hiệu cổng port
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 5: Lệnh str.charat(n) có tác dụng gì?
A. Lấy ký tự có số chỉ mục n trong chuỗi k
B. Lấy ký tự bất kỳ trong chuỗi str
C. Lấy độ dài chuỗi str
D. Không có lệnh này
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 6: Constructor là gì?
A. Các hàm có tên trùng với tên lớp và không có tham số.
B. Các hàm có tên trùng với tên lớp và không có kiểu dữ liệu của hàm.
C. Hàm có tên trùng với tên lớp, kiểu dữ liệu của hàm là void
D. Hàm có tên trùng tên lớp và có dấu ngã '~' trước tên hàm.
05/11/2021 3 Lượt xem

Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 1
- 105 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Cùng chủ đề Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng có đáp án
- 744
- 35
- 50
-
29 người đang thi
- 638
- 24
- 50
-
80 người đang thi
- 608
- 19
- 50
-
56 người đang thi
- 593
- 3
- 50
-
88 người đang thi
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận