Câu hỏi:
Chọn vòng lặp đúng:
while (int i < 7) { i++; System.out.println("i is " + i); } int i = 3; while (i) { System.out.println("i is " + i); }A. int j = 0; for (int k = 0; j + k != 10; j++, k++) { System.out.println("j is " + j + " k is " + k); }
Câu 1: class Cruncher { void cruncher(int i) { System.out.println("int version"); } void crunch(String s) { System.out.println("String version"); } public static void main(String[] args) { Cruncher crun = new Cruncher(); char ch = '' p ''; crun.crunch(ch); } }
Cho đoạn chương trình sau:
class Cruncher { void cruncher(int i) { System.out.println("int version"); } void crunch(String s) { System.out.println("String version"); } public static void main(String[] args) { Cruncher crun = new Cruncher(); char ch = '' p ''; crun.crunch(ch); } }
A. Dòng 5 sẽ không biên dịch vì phương thức trả về kiểu void không để overidde
B. Dòng 12 sẽ không biên dịch vì không có phiên bản nào của phương thức crunch() nhận vào tham số kiểu char
C. Đoạn mã biên dịch được nhưng sẽ phát sinh Exception ở dòng 12
D. Chương trình chạy và in kết quả int version
05/11/2021 6 Lượt xem
Câu 2: Racoon rocky; SwampThing pogo; Washer w; rocky = new Racoon(); w = rocky; pogo = w;
Cho đoạn mã sau. Chọn câu đúng
Racoon rocky; SwampThing pogo; Washer w; rocky = new Racoon(); w = rocky; pogo = w;
A. Dòng 6 sẽ không biên dịch; cần phải có phép ép kiểu để chuyển từ kiểu Racoon sang kiểu Washer
B. Dòng 7 sẽ không biên dịch; cần có phép ép kiểu để chuyển từ kiểu Washer sang kiểu SwampThing
C. Đoạn mã sẽ biên dịch nhưng sẽ phát sinh Exception ở dòng 7 vì chuyển đổi kiểu khi thực thi từ interface sang class là không được phép
D. Đoạn mã sẽ biên dịch và sẽ phát sinh Exception ở dòng 7 vì kiểu lớp của w tại thời điểm thực thi không thể chuyển sang kiểu SwampThing
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 3: for (int i = 0; i < 2; i++) { for (int j = 0; j < 3; j++) { if (i == j) { continue; } System.out.println("i = " + i + "j = " + j); } }
Cho đoạn mã sau. Dòng nào sẽ là một trong số các kết quả được in ra?
for (int i = 0; i < 2; i++) { for (int j = 0; j < 3; j++) { if (i == j) { continue; } System.out.println("i = " + i + "j = " + j); } }
A. i = 0 j = 0
B. i = 2 j = 1
C. i = 0 j = 2
D. i = 1 j = 1
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 4: Chọn phát biểu đúng
A. Tham chiếu của đối tượng có thể được chuyển đổi trong phép gán nhưng không thể thực hiện trong phép gọi phương thức
B. Tham chiếu của đối tượng có thể được ép kiểu trong phép gọi phương thức nhưng không thể thực hiện trong phép gán
C. Tham chiếu của đối tượng có thể được chuyển đổi trong phép gọi phương thức và phép gán nhưng phải tuân theo những quy tắc khác nhau
D. Tham chiếu của đối tượng có thể được chuyển đổi trong phép gọi phương thức và phép gán và tuân theo những quy tắc giống nhau
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 5: Dog rover, fido; Animal anim; rover = new Dog(); anim = rover; fido = (Dog) anim;
Cho đoạn mã sau đây. Hãy chọn phát biểu đúng
Dog rover, fido; Animal anim; rover = new Dog(); anim = rover; fido = (Dog) anim;
A. Dòng 5 không thể biên dịch
B. Dòng 6 không thể biên dịch
C. Đoạn mã biên dịch thành công nhưng sẽ phát sinh Exception tại dòng 6
D. Đoạn mã biên dịch thành công và có thể thi hành
05/11/2021 5 Lượt xem
Câu 6: Trong Java, tham số kiểu nguyên của một phương thức sẽ được truyền
A. Theo tham chiếu
B. Tùy vào trường hợp
C. Theo tham trị
D. Tất cả đều sai
05/11/2021 6 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 6
- 3 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận