Câu hỏi: Căn cứ tính thu tiền sử dụng đất trong trường hợp giao đất sử dụng làm nhà ở là:

300 Lượt xem
30/08/2021
3.5 8 Đánh giá

A. Diện tích đất thu tiền sử dụng đất

B. Giá đất tính thu tiền sử dụng đất

C. Thời hạn sử dụng đất

D. Tất cả đáp án trên

Đăng Nhập để xem đáp án
Câu hỏi khác cùng đề thi
Câu 1: Tiền thuê đất, thuê mặt nước được thu kể từ ngày:

A. Ngày ghi trên quyết định cho thuê đất của cơ quan có thẩm quyền

B. Ngày ký Hợp đồng thuê đất

C. Ngày nhận được Thông báo thu tiền thuê đất của cơ quan Thuế

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Câu 2: Hồ sơ hoàn thuế bao gồm:

A. Văn bản yêu cầu hoàn thuế

B. Chứng từ nộp thuế

C. Các tài liệu khác liên quan đến yêu cầu hoàn thuế

D. Tất cả đáp án trên

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Câu 3: Cơ quan quản lý thuế tiếp nhận hồ sơ khai thuế của người nộp thuế bằng các hình thức nào?

A. Trực tiếp tại cơ quan thuế

B. Gửi qua đường bưu chính

C. Thông qua giao dịch điện tử

D.  Tất cả các loại trên (a, b,c)

Xem đáp án

30/08/2021 4 Lượt xem

Câu 4:  Doanh nghiệp tư nhân A được phép thầu bãi trông xe ô tô tại trung tâm của thành phố B. Doanh nghiệp A khi nhận trông xe phải công khai tại bãi trông xe các nội dung sau:

A. Loại phí, lệ phí doanh nghiệp A thu đối với xe ôtô giữ tại bãi

B. Mức thu phí, lệ phí

C. Tên nhân viên thu phí

D. Chỉ a và b

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Câu 5: Phần tiền phí, lệ phí nộp vào NSNN được phân chia cho các cấp ngân sách và được quản lý, sử dụng theo quy định nào dưới đây:

A. Quy định của UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương

B. Quy định của cơ quan thuế địa phương

C. Quy định của Luật Ngân sách nhà nước

D. Quy định của tổ chức, cá nhân thu phí, lệ phí

Xem đáp án

30/08/2021 3 Lượt xem

Câu 6: Người nộp thuế phát hiện hồ sơ khai thuế đã nộp cho cơ quan thuế có sai sót, nhầm lẫn ảnh hưởng đến số thuế phải nộp thì được khai bổ sung hồ sơ khai thuế trong trường hợp nào?

A. Ngay sau khi người nộp thuế phát hiện hồ sơ khai thuế đã nộp cho cơ quan thuế có sai sót, nhầm lẫn

B. Sau khi cơ quan thuế có quyết định kiểm tra thuế, thanh tra thuế tại trụ sở người nộp thuế

C. Trước khi cơ quan thuế có quyết định kiểm tra thuế, thanh tra thuế tại trụ sở người nộp thuế

Xem đáp án

30/08/2021 2 Lượt xem

Chưa có bình luận

Đăng Nhập để viết bình luận

Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Kế toán thuế - Phần 2
Thông tin thêm
  • 5 Lượt thi
  • 30 Phút
  • 25 Câu hỏi
  • Sinh viên