Câu hỏi:
 Racoon rocky; SwampThing pogo; Washer w;  rocky = new Racoon(); w = rocky; pogo = w;

 

Cho đoạn mã sau. Chọn câu đúng

154 Lượt xem
05/11/2021
2.9 7 Đánh giá

A. Dòng 6 sẽ không biên dịch; cần phải có phép ép kiểu để chuyển từ kiểu Racoon sang kiểu Washer

B. Dòng 7 sẽ không biên dịch; cần có phép ép kiểu để chuyển từ kiểu Washer sang kiểu SwampThing

C.  Đoạn mã sẽ biên dịch nhưng sẽ phát sinh Exception ở dòng 7 vì chuyển đổi kiểu khi thực thi từ interface sang class là không được phép

D. Đoạn mã sẽ biên dịch và sẽ phát sinh Exception ở dòng 7 vì kiểu lớp của w tại thời điểm thực thi không thể chuyển sang kiểu SwampThing

Đăng Nhập để xem đáp án
Câu hỏi khác cùng đề thi
Câu 2:

Nếu muốn sinh ra một số nguyên ngẫu nhiên từ 1->6, biểu thức nào sau đây được dùng?

A. (int)(Math.random()*6)+1

B. (int)(Math.random()*6)

C. (int)(Math.random()+6)

D. Math.random()*6

Xem đáp án

05/11/2021 4 Lượt xem

Xem đáp án

05/11/2021 4 Lượt xem

Câu 6:
 int j = 2; switch (j) { case 2:   System.out.println("value is two"); case 2 + 1 : System.out.println("value is three");   break; default:   System.out.println("value is " + j);   break; }

 

Chọn phát biểu đúng cho đoạn mã sau:

A. Đoạn mã không hợp lệ bởi biểu thức ở dòng 5

B. Biến j trong cấu trúc switch() có thể là một trong các kiểu : byte, short, int hoặc long

C.  Kết xuất của chương trình chỉ là dòng : value is two

D. Kết xuất của chương trình chỉ là dòng : value is two và value is three

Xem đáp án

05/11/2021 4 Lượt xem

Chưa có bình luận

Đăng Nhập để viết bình luận

Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 6
Thông tin thêm
  • 3 Lượt thi
  • 60 Phút
  • 50 Câu hỏi
  • Người đi làm