Câu hỏi:
Trong lập trình Socket TCP, khi muốn nhận dữ liệu từ Client gửi đến Server thông qua luồng nhập (InputStream) thì ta sử dụng phương thức làm việc nào:
A. write()
B. send()
C. read()
D. receive()
Câu 1: Cho một component comp và một container cont có kiểu trình bày là BorderLayout. Cho biết cách để gắn comp vào vị trí đầu của cont.
A. addTop(cont,comp)
B. comp.add("North",cont)
C. cont.addTop(comp)
D. cont.add(comp,BorderLayout.NORTH)
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 2: Trong lập trình Socket TCP/IP. Client muốn nhận dữ liệu được trả về từ Server thì sử dụng phương thức nào của luồng nhập (InputStream):
A. send()
B. write()
C. receive()
D. read()
05/11/2021 5 Lượt xem
Câu 3: Đối tượng nào bên dưới có thể chứa một menubar (chọn nhưng câu đúng)
A. Panel
B. ScrollPane
C. Frame
D. Menu
05/11/2021 6 Lượt xem
Câu 4: Chọn phương thức dùng để xác định vị trí và kích thước của các component
A. setBounds()
B. setSizeAndPosition()
C. setComponentSize()
D. setComponent()
05/11/2021 7 Lượt xem
Câu 5: Giả sử chúng ta có thể hiện e của bộ lắng nghe sự kiện TextEvent và thể hiện t của lớp TextArea. Cho biết cách để gắn bộ lắng nghe e vào t?
A. t.addTextListener(e)
B. 3.addTextListener(t)
C. addTextListener(e,t)
D. addTextListener(t,e)
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 6: Chọn phát biểu đúng
A. Các event listeners là các interface qui định các phương thức cần phải cài đặt để xử lý các sự kiện liên quan khi sự kiện đó xảy ra
B. Một event adapter là một cung cấp các cài đặt mặc định cho các event listener tương ứng
C. Lớp WindowAdapter được dùng để xử lý các sự kiện liên quan đến cửa sổ màn hình
D. Tất cả các câu đều đúng
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 3
- 22 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận