Câu hỏi: Khoản chi phí nào sau đây được tính vào chi phí hợp lý:
A. Tiền phạt vi phạm pháp luật
B. Chi lãi huy động vốn
C. Chi do các nguồn kinh phí khác đài thọ
Câu 1: Thời hạn nộp hồ sơ quyết toán thuế năm chậm nhất là:
A. 30 ngày kể từ ngày kết thúc năm Tài chính
B. 60 ngày kể từ ngày kết thúc năm Tài chính
C. 90 ngày kể từ ngày kết thúc năm Tài chính
D. 120 ngày kể từ ngày kết thúc năm Tài chính
30/08/2021 0 Lượt xem
Câu 2: Theo hướng dẫn số 554/2005/HD-TTNĐ&Q ngày 16/03/2005 của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, quy định mở bao nhiêu loại sổ sách liên quan đến hoạt động ngân qũy tại chi nhánh:
A. 10 sổ
B. 12 sổ
C. 13 sổ
D. 15 sổ
30/08/2021 0 Lượt xem
Câu 3: Theo chuẩn mực kế toán Việt Nam, thuế thu nhập doanh nghiệp là chuẩn mực kế toán số:
A. 14
B. 15
C. 16
D. 17
30/08/2021 0 Lượt xem
Câu 4: Tài khoản chênh lệch tỷ giá hối đoái, vàng bạc đá quý thuộc loại tài khoản nào sau đây:
A. Loại tài khoản thuộc tài sản Nợ-Có
B. Loại tài khoản thuộc tài sản Nợ
C. Loại tài khoản thuộc tài sản Có
D. Cả a, b và c đều sai
30/08/2021 0 Lượt xem
Câu 5: Tổ chức tín dụng chỉ được sử dụng không quá bao nhiêu vốn tự có để đầu tư xây dựng, mua sắm tài sản cố định.
A. 30%
B. 40%
C. 50%
30/08/2021 0 Lượt xem
Câu 6: Tài sản cố định nào sau đây thuộc tài sản cố định vô hình:
A. Nhà cửa, vật kiến trúc
B. Quyền sử dụng đất
C. Máy móc, thiết bị
D. Phương tiện vận tải
30/08/2021 0 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Câu hỏi trắc nghiệm ôn thi vào Sacombank có đáp án - Phần 15
- 0 Lượt thi
- 45 Phút
- 25 Câu hỏi
- Người đi làm
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận