Câu hỏi:
Phương thức accept() của lớp ServerSocket có tác dụng gì?
A. Lắng nghe một kết nối đến máy client và chấp nhận nó.
B. Chờ máy chủ kết nối đến một máy trạm nào đó.
C. Lắng nghe một kết nối đến socket này và chấp nhận nó.
D. Tất cả các đáp án đều đúng.
Câu 1: Trước khi gởi một DatagramPacket đi, ta có thể đặt dữ liệu gởi đi trênDatagramPacket này bằng phương thức ?
A. Public void setAddress(InternetAddress dis)
B. Public void setData(byte buffer[])
C. Public void setPort(int port)
D. Public void setLength(int len)
05/11/2021 7 Lượt xem
Câu 2: Phạm vi truy cập của một đối tượng khi được khai báo public là gì?
A. Có thể được truy cập từ các lớp trong cùng package và lớp con nằm trong package khác.
B. Có thể được truy cập từ tất cả mọi nơi.
C. Chỉ có thể truy cập từ các phơng thức khác trong class đó.
D. Có thể được truy cập từ các lớp trong cùng package.
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 3: Phương thức receive( DatagramPackage p) trong lớp DatagramSocket được sử dụng với mục đích gì?
A. Để gửi số nguyên p đi
B. Để nhận số nguyên p về
C. Để nhận gói dữ liệu p về
D. Để gửi gói dữ liệu p đi
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 4: Phương thức getFile( ) trong lớp URL có ý nghĩa gì?
A. Trả về tên của file trong một chuỗi địa chỉ URL
B. Trả về tên của giao thức trong một chuỗi địa chỉ URL
C. Trả về số hiệu cổng sử dụng trong một chuỗi đĩa chỉ URL
D. Trả về tên của máy chủ trong một chuỗi địa chỉ URL
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 5: Khi biên dịch gặp lỗi Exception in thread main java.lang.NoClassDefFoundError:myprogram. Lỗi này có nghĩa gì?
A. Đường dẫn chương trình sai.
B. Không có từ khóa public tại mở đầu khai báo class
C. Không khai báo class
D. Không có hàm main
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 6: Khi nhận được một DatagramPacket từ một quá trình khác gửi đến, ta có thể lấy thông tin địa chỉ máy gởi trên DatagramPacket này bằng phương thức?
A. Public byte[] getData()
B. Public int getPort()
C. Public InternetAddress getAddress()
D. Public int getLength()
05/11/2021 7 Lượt xem
![Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 2 Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 2](/uploads/webp/2021/11/16/Bo_cau_hoi_trac_nghiem_mon_Lap_trinh_mang_-_Phan_2.png.webp)
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 2
- 34 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Cùng chủ đề Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng có đáp án
- 1.8K
- 102
- 50
-
61 người đang thi
- 478
- 22
- 50
-
14 người đang thi
- 451
- 18
- 50
-
19 người đang thi
- 443
- 3
- 50
-
34 người đang thi
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận