Câu hỏi:
Lớp Soket trong lập trình mạng được sử dụng khi viết chương trình bên phía máy nào trong lập trình theo mô hình Client/Server:
A. Máy chủ và máy khách
B. Không phải máy chủ và máy khách
C. Máy khách
D. Máy chủ
Câu 1: Để kiểm tra 2 chuỗi có bằng nhau hay không, sử dụng phương thức nào?
A. string1 = string2
B. string1== string2
C. string1.equal(string2)
D. string1.equals(string2)
05/11/2021 3 Lượt xem
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 3: Phuương thức writeInt( int v)trong lớp DataOutputStream được sử dụng với mục đích gì?
A. Gửi một chuỗi ký tự v tới nguồn xuất bất kỳ
B. Gửi một ký tự v tới nguồn xuất bất kỳ
C. Gửi một số thực v tới nguồn xuất bất kỳ
D. Gửi một số nguyên v tới nguồn xuất bất kỳ
05/11/2021 6 Lượt xem
Câu 4: Mô hình Client - Server thỏa mãn điều kiện nào?
A. Một Client phục vụ yêu cầu của nhiều Server
B. Một Server phục vụ yêu cầu của nhiều Client
C. Một Server chỉ phục vụ yêu cầu của một Client
D. Một Client chỉ phục vụ yêu cầu của một Server
05/11/2021 4 Lượt xem
Câu 5: Mô hình Client - Server là mô hình như thế nào?
A. Là mô hình nhiều máy khách giao tiếp với nhau theo 1 hoặc nhiều dịch vụ
B. Là mô hình nhiều máy tớ giao tiếp với nhau theo 1 hoặc nhiều dịch vụ
C. Là mô hình nhiều máy con giao tiếp với nhau theo 1 hoặc nhiều dịch vụ
D. Là mô hình mạng trên đó có các máy chủ và máy tớ giao tiếp với nhau theo 1 hoặc nhiều dịch vụ
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu 6: Điền phần còn thiếu cho cú pháp hàm sau DatagramPacket( …… buf[], int len) trong lớp DatagramPackage
A. int
B. String
C. float
D. byte
05/11/2021 3 Lượt xem
Câu hỏi trong đề: Bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Lập trình mạng - Phần 1
- 102 Lượt thi
- 60 Phút
- 50 Câu hỏi
- Người đi làm
Chia sẻ:
Đăng Nhập để viết bình luận